Tuesday, January 5, 2010

♥ hAppy mii :))

Posted by ♥ mhiz-yhel ♥ at 4:50 AM

Haaay..ayon isang magandang araw nanaman ang lumipas. Nakakapagod kahit noong mga nagdaang araw pero sulit naman..hehe..

At kanina lang natuloy yung quiz namin na dapat kahapon..More more review pa naman kami.Tapos yung iba wala sa quiz(sabagay expect the unexpected)..how sad :(( at 1st time wala nakaperfect sa 10 stars..haha


January 5 ngayon birthday ng isa sa aking mag kaibigan si jona orlina..hehe..at as always alam na pagkatapos ng klase diretso na sa kanila. Sobrang happy ako dahil natapos namin ni bi'ep yung gift naming magkakaibigan sa kanya..hehe.. Buti na lang nandyan si bi'ep kung hindi..naku hindi namin alam kalalabasan nung ireregalo namin. Simple lang naman masyado nga lang mabusisi at buti na nalang..natututo na rin ako sa paggawa sa movie maker kahit papaano..haha..ang babaw talaga ng kaligayahan ko :D.. 3 videos yung ginawa namin yun yung matagal na namin binabalak gawin na hindi matuloy tuloy dahil walang marunong..haha..xD..and Thank GOD nagawa din sa wakas.. :))

Actually after namin gawin yun at nung pinanood na namin hindi ko maexplain yung feelings ko, para akong naiiyak na natatawa na ewan..hehe.

At happy ako kasi 1st time ko nakasama si bi'ep sa birthday ng classmate at friend ko :)) super happy talaga. Sana maulit :))

At first time na nagyari sa 10 stars na hindi gaano nag-inom (new years resolution daw?). at new years resolution din daw na bawal na mag mura..hehe(ang bad namin) bawat mura piso para daw madala at bawal na rin malate bawat late 5 pesos :)) .


salamat sa magandang araw mga kaibigan..at syempre sayo honey..ILOVEYOU ALL

what a beautiful day :))

Happy Borndae Jona/dora :))


aun..tomorrow is another day :))


5 comments on "♥ hAppy mii :))"

Kosa on January 6, 2010 at 5:55 AM said...

Happy Birthday po kay Jona Orlina!
sana maraming marami pa syang birthday na dumating sa buhay nya!

ahhh si BF ba ang nagturo kung paano gumawa ng video na yan? maganda ahhh.. sigurado magugustuhan yan ng mga kaibigan mo.

ehemmm..
wala bang single sa kanila?
lolz pakilala mo naman ako ohh!? :D

saul krisna on January 6, 2010 at 10:35 PM said...

@kosa

parekoy madaming single dun... hahahahaha

@honey ko
ngek... salamat sapag extra sa akin sa post mo... i love you poh

gege on January 8, 2010 at 10:36 PM said...

happy birthday Jona!!!
(close...)
waw naman yung video...
namiss ko ang mga girlfriends ko.
haha!
wag na kasi magreview!
:P

Goryo on January 9, 2010 at 10:37 PM said...

nakikibati na rin po... Happy.. hafi at hapi birthday very much to you!!! ahihihi.. oks ba

kikilabotz on January 16, 2010 at 10:00 AM said...

napadaan ako at meron palang may bday..
belated happy bday sa fre mo. hehe

 

♥ My own little worLd :)) ♥ Copyright 2009 Sweet Cupcake Designed by Ipiet Templates Image by Tadpole's Notez